LASIK stands for Laser In-situ Keratomileusis. We use 2 important instruments for LASIK.
Bookmark and Share

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

The Leader in FemtoLASIK - LASIK (เลสิค หรือ เลสิก)


The Leader in FemtoLASIK - LASIK (เลสิค หรือ เลสิก) @ Laser Vision International LASIK Center

The Leader in FemtoLASIK

LASIK @ Laser Vision International LASIK Center ได้รับการก่อตั้งขึ้นในช่วงปลายปีพ.ศ. 2541 เพื่อให้บริการรักษาสายตาแก่ผู้ที่มีปัญหาทางสายตา ไม่ว่าจะเป็นสายตาสั้น สายตายาวโดยกำเนิด สายตายาวตามอายุ หรือสายตาเอียง

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะรักษาระบบมาตรฐานการรักษาสายตาด้วยวิธีเลสิกให้ทัดเทียมกับมาตรฐานโลกตลอดเวลา ภายใต้การควบคุมระบบคุณภาพ ISO 9001:2008 เรามุ่งเน้นการรักษาที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยทั้งฝีมือ ความชำนาญ ความละเอียดอ่อน ความแม่นยำสูงสุด ผนวกกับการให้บริการ และการดูแลเอาใจใส่ที่ดีเลิศจากบุคลากรทุกระดับ

ณ วันนี้ LASIK @ Laser Vision International LASIK Center ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง เสียงตอบรับและความไว้เนื้อเชื่อใจที่เราได้รับเป็นการตอบแทนนั้น จะเป็นกำลังใจสำคัญให้เราพัฒนาคุณภาพในการรักษา ความปลอดภัย และการบริการที่ดีเลิศต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้ปณิธานเดียวกัน คือ “เพื่อประโยชน์สูงสุด” ของท่าน ด้วยความเป็น “มืออาชีพ” จากเรา

เนื่องด้วยแต่ละบุคคลจะมีสภาพดวงตาที่แตกต่างกันออกไป LASIK @ Laser Vision International LASIK Center จึงพิถีพิถันเลือกสรรเฉพาะเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด และปลอดภัยสูงสุด เพื่อนำมาใช้ในการรักษาให้เหมาะสมกับผู้เข้ารับการรักษาแต่ละราย

Laser Vision International lasik Center
49/5 อาคารเลเซอร์วิชั่น ซ.รัชดาภิเษก48
ถ.รัชดาภิเษก แขวงลาดยาว
เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
Tel.  0-2511-2111 Fax.  0-2511-5421
เว็บไซต์ : www.laservisionthai.com

บทความที่ได้รับความนิยม